Các dạng quảng cáo ngoài trời phổ biến nhiều doanh nghiệp sử dụng

bill board quangcao

Các dạng Quảng cáo ngoài trời phổ biến

Trên thị trường, phương thức quảng cáo ngoài trời có rất nhiều hình thức, với mỗi hình thức đều có những điểm nổi bật thu hút khách hàng khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng ,mà nắm rõ có những dạng quảng cáo nào. Hãy cùng với chúng tôi tham khảo những dạng cơ bản của bảng quảng cáo ngoài trời thông qua bài viết dưới đây.

Kết quả hình ảnh cho Các dạng Quảng cáo ngoài trời phổ biếnCác tấm bảng quảng cáo ngoài trời phổ biến:

Bảng hiệu quảng cáo

Hiện nay, bảng hiểu được thay thế bằng những chất liệu khác như hiflex, PP, Decal, Backlit film,mặt dựng Alu, tole, quảng cáo ngoài trời và các bảng hiệu Đèn Led các  bảng quảng cáo giấy truyền thống như trước.

Bảng đèn Led

Thông dụng của bảng đèn Led là các bảng hiểu đèn led module , các hộp đèn, bảng hiệu đèn led cố định. Dùng để thúc  đẩy các nhà bán lẻ tại khu vực mua sắm hoặc sử dụng làm dấu hiệu nổi bật nhằm cung cấp thông tin với khách hàng. Và thường được thiết kế để gắn trước mặt tiền và trên lề đường.

>>>Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách làm bảng quảng đèn led thì click tại đây nhé!

Kết quả hình ảnh cho Các dạng Quảng cáo ngoài trời Bảng đèn Led

Băng rôn quảng cáo

Thường được sử dụng để gây sự chú ý đến lĩnh vực cụ thể của họ, các sự kiện, chương trình quảng bá thương hiệu của các hộ kinh doanh bán lẻ , các khu vực mua sắm hoặc các công ty .

>>>Xem thêm: Những lợi ích của bảng quảng cáo ngoài trời mang lại cho cuộc sống của chúng ta hiện này.

Kết quả hình ảnh cho Băng rôn quảng cáo

Mô phỏng nhân vật nổi tiếng

Dùng những hình ảnh về các  nhân vật hoạt hình, các loại động vật được yêu thích,các nhận vật trong phim, người nổi tiếng trong các sản phẩm để tăng mức độ thu hút của người tiêu dùng nhằm để thúc đẩy nhu cầu hàng.

Lều và các cây dù lớn

Sử dụng các lều hoặc các cây dùn để in các logo.

In logo, thông tin doanh nghiệp  trên các lều hoặc những cái dù lớn dùng dùng để che bóng mát, xác định những khu vực đông người hoặc sự kiện được sử dụng tại các triển lãm ngoài trời và biểu diễn nhằm quảng bá, tăng đô uy tín đến người tiêu dùng.

Hình ảnh có liên quan

Xe tải và xe bus

Việc sử dụng đồ họa trên các xe tải  xe bus có thể mang lại một thương hiệu doanh nghiệp và những thông điệp được di động đến nhiều nơi.

>>>Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Hình ảnh có liên quan
Với những dạng quảng cáo ngoài trời chúng tôi cung cấp trên, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bảng quảng cáo ngoài trời hãy liên hệ tới website: https://billboardquangcao.com chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé.

=>>Xem thêm: Bảng giá bảng quảng cáo ngoài trời

Thông tin liên hệ:

✅  CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NAM LONG

⏩ Số 28 đường số 04, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

☎ : 0916 095 795

http://billboardquangcao.com/home.html

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm