10 quán kem ngon và ấn tượng nhất Sài Thành

bill board quangcao

10 quán kem ngon và ấn tượng nhất Sài Thành

Sài Gòn quanh năm với kiểu thời tiết nắng nóng, những quán cà phê, quán kem, trà sữa là nơi được mọi người thường xuyên lựa chọn để giải khát, thư giãn, trò chuyện sau những giờ làm việc, học tập mệt nhọc. Trong đó những quán kem là điểm đến thú vị vì được đáp ứng về đồ uống và cả ăn nữa, không gian trang trí tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ.

Để tiếp cận được những khách hàng biết đến các quán này, nhiều hình thức quảng cáo đã xuất hiện như bảng quảng cáo ngoài trời, internet, truyền thông,....

Kết quả hình ảnh cho 10 quán kem ngon và ấn tượng nhất Sài Thành

Dịch vụ quảng cáo quán kem ngon ở Sài Gòn cực hấp dẫn: 

1. Bạch Đằng

Bạch Đằng không xa lạ với người Sài Gòn nói riêng và người sành ăn kem nói chung. Hầu hết các món kem ở đây đều ăn kèm trái cây. Bên cạnh độ ngon của món, vị trí đắc địa của nó cũng mang đến quán kem này nhiều lợi thế.

>>>Tìm hiểu thêm: Những địa điểm đi chơi hấp dẫn vào dịp Noel ở Sài Gòn.

Kết quả hình ảnh cho 10 quán kem ngon và ấn tượng nhất Sài Thành

2. Bud's 

là một trong những thương hiệu kem nước ngoài gia nhập vào Việt Nam sớm nhất. Hiện nay, tuy không còn giữ được vị thế ban đầu. song với một số thực khách, có những vị kem không nơi nào giống Bud's.

3. Fanny 

là một thương hiệu kem được tạo nên cho người Việt. Dòng kem này có giá khá cao. Tuy nhiên, với nhiều người, nếu đã ăn kem Fanny, họ sẽ không muốn thử hay ăn bất kỳ loại kem nào khác.

>>>Xem thêm: Những quán cafe ấn tượng nhất Sài Gòn bạn nhất định phải thử.

Kết quả hình ảnh cho quán Bud's ở sài thành

4. MOF 

có khá nhiều dòng kem. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến kem trà xanh với hương thơm, vị béo không nơi nào sánh được. Điểm trừ là giá khá cao. Một ly kem ở đây sau khi cộng cả thuế GTGT và phí phục vụ khoảng 100.000 đồng. Bù lại, kem không chỉ ngon mà còn được trang trí đẹp mắt.

5. Thiên Lý

 là một thương hiệu kem có tiếng khoảng 20 năm. Điểm đặc trưng của kem Thiên Lý là hương vị thuần Việt.

kem thien ly

6. Swensen

Sau khi gia nhập thị trường thương hiệu kem này nhanh chóng chinh phục thực khách với những loại kem ngon, chất lượng. Ngoài sản phẩm, không gian trẻ trung, tươi tắn của quán cùng mức giá mềm cũng là những yếu tố thu hút khách. 

Kết quả hình ảnh cho quán Swensen ở sài thành

7. Baskin Robbins 

Có sức hút nhất định của một thương hiệu kem không ngừng sáng tạo hương vị và đầu tư không gian.

a 1

8. Goody

Goody giữ chất lượng không đổi sau nhiều năm. Điểm trừ là quán không sáng tạo món mới theo nhu cầu, thị hiếu của thực khách.

9. Snowe

Bên cạnh chất lượng kem, nhãn hàng này cũng khiến thực khách, nhất là giới trẻ mê mẩn với các loại bánh kẹo ăn kèm nhiều màu sắc, hương vị. 

Kết quả hình ảnh cho quán kem Snowee ở sài thành

10. Hagen Dazs

Hagen Dazs gần như là dòng kem đắt nhất tại Việt Nam hiện nay. Bù lại, khi thưởng thức kem của thương hiệu này, bạn sẽ nhận ra câu nói "tiền nào của nấy" luôn đúng.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm