Những quán cà phê vừa ấn tượng mà vừa ngon ở Sài Gòn bạn nên thưởng thức

bill board quangcao

Những quán cà phê ấn tượng nhất Sài Gòn

Sài Gòn là điểm du lịch được du khách khắp nơi trên thế giới ghé thăm nhiều nhất. Ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng như Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, Địa đạo Củ Chi, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh,… thì điểm hấp dẫn còn nằm ở những quán cà phê tuyệt đẹp.

Sau đây bảng quảng cáo ngoài trời giới thiệu cho các bạn những quán cà phê ấn tượng tại Sài Gòn với không gian lý tưởng để nhâm nhi vài giọt đắng nhìn thời gian lãng đãng ngang qua.

Các quán cafe nổi tiếng ở Sài Gòn:

Quán L'usine

Là quán cà phê “bao hàm” cả nơi triễn lãm tranh và bán quần áo, L’usine như một cô gái đẹp đầy kiêu kỳ, quyến rũ nhưng đa tài khiến người ta ngưỡng mộ và thán phục. Bên cạnh không gian, những vật dụng trang trí tại đây cũng khiến bạn trở về một Đông Dương của những năm trước. Địa chỉ: Cà phê L'Usine, tầng 1, 151 Đồng Khởi, Q. 1, TP. HCM.

>>> Cho thuê billboard quảng cáo tại Hồ Chí Minh giúp bạn nêu cao thương hiệu của mình tới khách hàng một cách nhanh nhất.

Kết quả hình ảnh cho quán L'usine tại hồ chí mình

I.D Cafe: 

Tọa lạc trên tầng hai của một ngôi nhà nằm sát chợ Bến Thành, ID cà phê có cái nhộn nhịp tấp nập của một Sài Gòn khi bạn ngồi ngoài lan can mát dịu hàng me, song cũng yên tĩnh, thanh bình với ánh sáng ấm áp, âm nhạc dễ chịu của không gian bên trong. Các món nước và thức ăn có hương vị “khá ổn” cùng mức giá hợp lý. Địa chỉ: Cà phê I. D, 34D Thủ Khoa Huân, Q.1, TP.HCM.

>>>Tìm hiểu thêm: Làm bảng quảng cáo ngoài trời giá rẻ tại Hồ Chí Minh tiết kiệm chi phí.

Kết quả hình ảnh cho quán I.D Cafe: tại hồ chí mình

The Morning Café

Như tên gọi, không gian quán vừa đủ để người ta cảm nhận được cái thú vị của những ly cà phê, cái thanh bình của thành phố vừa trở mình sau một đêm ngon giấc; cảm giác hứng khởi, tràn đầy năng lượng cho ngày mới. Địa chỉ: Tầng 2, 36 Lê Lợi, Q. 1, TP. HCM.

>>>10 quán kem ngon và ấn tượng nhất Sài Thành mà bạn không bỏ qua được.

Hình ảnh có liên quan

Bâng Khuâng Cafe

Như cảm xúc của tên gọi mà người sáng lập muốn truyền tải, Bâng Khuâng ẩn mình sâu trong khu chung cư cũ chờ bạn đến khám phá và trải nghiệm không gian vingate, những bản tình ca nhẹ ngành, sâu lắng cùng cảm giác đơn độc trong cuộc sống. Địa chỉ: 9 Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1.

>>>Noel này bạn định đi chơi ở đâu ở đất Sài Thành? Những địa điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn đẹp dành cho bạn đây. Kết quả hình ảnh cho quán Bang Khuang Cafe tại hồ chí mình

She Cafe

Là đứa con của ba cựu sinh viên trường ĐH Kiến trúc, She nhẹ nhàng, dễ chịu, thoải mái và rất Kiến trúc trong từng bức tranh, từng mảng mộc của tường, chiếc ghế bành êm ái hay lọ hoa tươi trên bàn. Địa chỉ: Tầng 1 số 58B Pasteur, Q. 1, TP. HCM.

Kết quả hình ảnh cho quán She Cafe tại hồ chí mình

Cafe Gác Hoa

Được thiết kế theo phong các vintage nhẹ nhàng, dễ thương, Gác Hoa mang đến cảm giác dễ chịu, đáng yêu cho bất kỳ ai đặt chân đến quán.

Kết quả hình ảnh cho quán Cafe Gác Hoa tại hồ chí mình

Ngoài trải nghiệm thú vị ở không gian tầng trệt và tầng một, nếu đến vào buổi chiều, bạn đừng bỏ qua tầng thượng với xích đu, hoa và gió. Địa chỉ: số 92/17 Phạm Ngọc Thạch, Q.3, TP. HCM.

Chúc bạn chọn được quán cafe phù hợp với mình nhé!

Mọi thắc mắc về muốn làm bảng quảng cáo xin liên hệ tới website: https://billboardquangcao.com để được hỗ trợ và tư vấn nhanh

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm