Tác giả của biểu tượng hòa bình cho Paris là ai?

bill board quangcao

Tác giả của biểu tượng hòa bình cho Paris

Sự đau thương bao trùm thế giới và mọi người muốn lên tiếng vì sự xấu xa của tổ chức khủng bố, những kẻ xem thường tính mạng người dân. Cùng nhau lan truyền thông điệp vì hòa bình qua Facebook, Twitter, Instagram,... là hành động của cư dân mạng toàn thế giới. Không chỉ làn truyền thông đẹp bảng internet, truyền thông mà còn bảng quảng cáo ngoài trời, pano quảng cáo,...cũng không kém phần quan trọng. Biểu tượng tháp Effel màu đen được vẽ chỉ sau 1 ngày diễn ra sự kiện này.

 Hình ảnh có liên quan

Khái quát về lịch sử của tháp Effel:

Tác giả Jean Jullien

Người đã vẽ nên biểu tượng đầy cảm xúc ấy là nhà thiết kế đồ họa người Pháp Jean Jullien. Sau khi anh đăng tải ảnh lên mạng xã hội, nó đã được chia sẻ tới 46.000 lần qua Twitter và 24.000 lần qua Facebook (con số vẫn đang tiếp tục tăng lên chóng mặt).

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh này ở bất cứ nơi đâu, đi kèm với hashtag #peaceforParis và #prayforParis, giống như hình ảnh dưới đây: 

>>>Xem thêm: Bạn cần mua lại billboard, pano trên toàn quốc hãy click tại đây.

Kết quả hình ảnh cho Tấm hình đầu tiên được đăng tải của Jullien

Bé gái đặt bức hình có logo do Jullien sáng tác bên cạnh những ngọn nến và vòng hoa tưởng niệm các nạn nhân của vụ khủng bố bên ngoài Đại sứ quán Pháp tại Madrid, Tây Ban Nha.

Tháp Effel

Có nhiều nghệ sĩ đường phố đã thực hiện lại tác phẩm này nhưng không đề tên tác giả là Jean Jullien. Cũng có thể vì đây là bức hình mang thông điệp chung cho cả thế giới và không thuộc về một ai cả.  

Để phục vụ triển lãm quốc tế, tháp Effel đã gây ra nhiều tranh luận nhất Paris.Tháp gồm 1.671 bậc thang, chiều cao vào năm 1889: 300,51 m. Chiều cao khi lắp thêm anten truyền hình: 320,755 m. (Chiều cao có thể thay đổi trong khoảng 15 cm, tùy vào tình hình thời tiết). 

>>>Tìm hiểu thêm: Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tiết kiệm chí phí cho bạn lại vừa quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất.

 Hình ảnh có liên quan
Để ngắm nhìn toàn cảnh Paris, khách tham quan nên chọn ngày nắng đẹp, không nên lên tháp quá sớm vì buổi sáng ở Paris thường có sương mù. Buổi chiều lúc Mặt trời lặn, hoặc ban đêm lên tháp khách tham quan sẽ thấy một cảnh tượng tuyệt vời.

Chỉ một hành động nhỏ, một nét vẽ đơn giản nhưng chứa đựng trong nó là ý nghĩa mang thông điệp của toàn nhân loại mong muốn hòa bình cho tất cả mọi người dân. Cần hơn nữa những hành động để lên án chiến tranh, khủng bố, các tệ nạn xã hội để cuộc sống mọi người tốt đẹp hơn.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm