Chọn màu sắc cho bảng quảng cáo và hiệu quả mang lại

bill board quangcao

Chọn màu sắc cho bảng quảng cáo và hiệu quả mang lại

Bảng quảng cáo càng thu hút, càng độc đáo thì lại càng nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Những nét nổi bật và khác biệt đó thể hiện trong hình ảnh, màu sắc, phong cách thiết kế, nội dung cần truyền đạt đến người nhìn. Vì vậy những người muốn có bảng quảng cáo cũng như những nơi cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời cần nắm bắt những yếu tố để đem lại hiệu quả sử dụng cao cho sản phẩm của mình. 

>>>Xem thêm: Vai trò của quảng cáo trong đời sống hiện nay rất là quan trọng nhất là với các doanh nghiệp. 

Kết quả hình ảnh cho Chọn màu sắc cho bảng quảng cáo và hiệu quả mang lại

Tìm hiểu về cách lựa chọn màu sắc cho bảng quảng cáo:

Màu sắc trên những tấm biển quảng cáo không dành cho sở thích màu sắc của cá nhân ai, mà nó đại diện cho một tập thể, một bộ mặt cho toàn doanh nghiệp.

Với những nghiên cứu về màu sắc hiện nay, bạn có thể nhận thấy biển quảng cáo lựa chọn đúng màu sắc sẽ phát huy được hiệu quả cao nhất có thể. Bằng cách tạo ra sự tương phản giữa một phông chữ sáng màu trên một nền tối, hay phông chữ đậm trên nền sáng, người xem sẽ thu hút và nắm lấy được nhiều thông tin hơn từ chính những tấm biển quảng cáo của bạn.

>>>Tham khảo thêm: Biển quảng cáo thu hút khách hàng giúp thương hiệu của bạn tiếp cận nhiều khách.

Mỗi người có một phản ứng tâm lý màu sắc khác nhau, vì vậy điều cần chú ý là bạn nên chọn những màu có liên quan chặt chẽ nhất với dịch vụ kinh doanh hoặc công ty của bạn cùng sự kết hợp khéo léo sự tương phản giữa các màu sắc sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Kết quả hình ảnh cho Chọn màu sắc cho bảng quảng cáo và hiệu quả mang lại

Xu hướng màu ấm áp và chọn màu sắc cho thông điệp lên tường thu hút

Màu sắc ấm áp có xu hướng khuyến khích mọi người cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn. Nếu bạn muốn khách hàng hay người tiêu dùng bị thu hút vào cửa hàng hoặc nhà hàng của bạn, thì tấm biển quảng cáo của bạn nên có màu đỏ, cam hoặc vàng trong đó. Nếu bạn muốn biển hiệu trở thành tâm điểm của sự chú ý, thì màu vàng là trung tâm của các loại màu. Ngoài ra bạn có thể chọn màu hồng xậm hay xanh lá cây. Màu đỏ hay xanh dương xậm luôn là những lựa chọn phổ biến.

>>>Có thể xem những sự cố gặp phải khi thi công bảng quảng cáo ngoài trời.

Hình ảnh có liên quan

 

Ngoài việc lựa chọn màu sắc phù hợp với thị hiếu người nhìn cũng cần phải chú ý đến thông điệp tường loại màu sắc mang lại. Cam, vàng và đỏ thường được coi là màu sắc kích thích cao và xanh dương, xanh lá và tím có xu hướng thấp hơn trong sự gây kích thích giác quan.

Tuy nhiên, không phải lúc nào các màu đó cũng đem đến hiệu quả vì sự kết hợp màu sắc hài hòa đan xen mưới chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt. Màu sắc cũng phải thể hiện nét riêng sao cho chỉ cần lướt qua người nhìn cũng có thể nhận ra thương hiệu của sản phẩm được trình bày trên bảng quảng cáo.

Mọi thắc mắc quý khách liên hệ website: billboardquangcao để được hỗ trợ và tư vấn nhanh.

Chúc quý khách chọn được bảng quảng cáo vừa ý nhé!

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm