Ưu và nhược điểm của bảng quảng cáo Aluminium

bill board quangcao

Ưu và nhược điểm của bảng quảng cáo Aluminium

Tìm hiểu chung về bảng quảng cáo Alu:

Nhu cầu sử dụng và truyền tải thông tin thông qua các bảng quảng cáo vẫn luôn là một hình thức phổ bảng được nhiều nơi chuyên dùng. Bảng quảng cáo Alu cũng là một trong những hình thức được nhiều người sử dụng không chỉ bởi kiểu dáng, mẫu mã đẹp mà còn chất lượng vượt trội không ngờ. Nó là tên gọi tắt của bảng quảng cáo ốp nhôm Aluminium.

>>>Để tạo ra một bảng quảng cáo hiệu quả thu hút nhiều sự chú ý.

Kết quả hình ảnh cho bảng quảng cáo Alu

Ưu điểm của bảng quảng cáo Alu

  • Vì được ốp nhôm Alu nên sản phẩm có độ bền cao, bóng, đẹp, mặt bảng thường sử dụng chữ nổi bằng đồng, inox, mica,… kết hợp với hệ thống chiếu sáng chuyên dụng như đèn LED.
  • Chống trọi được sự ăn mòn do hóa chất (do cấu tạo là hợp kim nhôm-nhựa), chịu được lực tác động lớn, chịu được thời tiết.
  • Trọng lượng nhẹ, đàn hồi cao, dễ dàng tạo hình như uống cong, lồi, lõm… giúp quá trình thi công được thuận lợi, nhanh chóng, đúng mục đích.
  • Tạo được tính thẩm mỹ cao và sang trọng cho mặt tiền khi sử dụng cho khu vực mặt tiền.
  • Có nhiều mẫu mã với những màu sắc đa dạng như những loại màu giả gạch cỗ, giả gỗ, giả đá hoa cương,…

Hình ảnh có liên quan

Nhược điểm của bảng quảng cáo Alu

  • Quá trình làm những miếng nhôm được cắt, gia công, thiết kế trong duy nhất một quá trình sử dụng do đó giá thành của bảng Alu nếu xét về mặt bằng chung sẽ cao hơn các loại khác.
  • Thông thường bảng quảng cáo mặt nhôm thường gắn liền với kết cấu của mặt bằng, không dễ tháo rời, do đó mà không thể tận dụng khi di chuyển, tháo dỡ sang những nơi khác.

>>>Xem thêm: Ý nghĩa màu sắc biển quảng cáo của các thương hiệu nổi tiếng giúp bạn có những bài học bổ ích cho mình sau này.

Kết quả hình ảnh cho bảng quảng cáo Alu

Tấm Aluminum ốp mặt tiền để tạo bề mặt phẳng cho trụ sở doanh nghiệp, showroom, các cửa hàng để tạo sự thu hút, thẩm mỹ và sang trọng cho mặt tiền. Trên mặt phẳng đó, ta gắn chữ nổi để hiển thị thông tin về sản phẩm, dịch vụ, liên hệ… của cửa hàng, công ty.

Chữ nổi có thể gắn thêm đèn led để tạo ra sự nổi bật khi trời tối hoặc làm tăng độ sáng, giúp khách hàng dễ dàng nhận ra cơ sở của bạn, làm tăng hiệu quả kinh doanh nhờ tính hấp dẫn.

Với những mẫu quảng cáo Alu đẹp và hot, chắc chắn nhất hiện nay bạn đã lên ý cho mẫu quảng cáo của bản thân mình chưa?

Mọi thắc mắc về bảng quảng cáo quý khách có thể liên hệ website: billboardquangcao.com để được tư vấn và hỗ trợ.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm