Bảng quảng cáo có tuổi thọ lâu đời ở Việt Nam

bill board quangcao

Bảng quảng cáo có tuổi thọ lâu đời ở Việt Nam

Trên những con phố buôn bán lâu năm ở Hà Nội như: Hàng Hòm, Hàng Thiếc, Hàng Ngang, Hàng Đào, Lãn Ông … nếu bạn để ý thì trên nhiều mặt tiền của các ngôi nhà vẫn còn lưu giữ được bảng quảng cáo ngoài trời lâu đời từ xa xưa. 

Những bảng quảng cáo có tuổi thọ lâu tại Việt Nam:

Bảng quảng cáo “Lợi Ký” là tấm bảng quảng cáo đã có tuổi thọ trên 70 năm, hiện các lối đi lại, cửa vào đều để nguyên không hề sơn sửa để giữ được nét cổ xưa và sự thay đổi cũng như trường tồn theo thời gian.

>>>Xem thêm: Dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo chất lượng nhất.

 

Một ngôi nhà cổ trên phố Hàng Hòm chuyên sản xuất và thiết kế bảng quảng cáo hiện đại ngày nay nhưng chủ nhà vẫn giữa nguyên cái tên cùng bảng quảng cáo được đúc bằng xi măng từ nhiều năm về trước.

Bảng quảng cáo tại số 2 Lương Văn Can, Hà Nội, chiếc bảng đã được treo lên từ những năm 1981. Chủ của hàng cho biết chiếc bảng đó đã gắn bó với ông qua không biết bao thăng trần của cuộc sống và thời gian.

>>>Tìm hiểu thêm: Các dạng quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất hiện này.

Không những ở Hà Nội mà ở khắp nơi tại Việt Nam bạn cũng có thể chiêm ngưỡng những nét cổ kính của những tấm quảng cáo có tuổi thọ lâu năm.

Chợ Bình Tây, Tp Hồ Chí Minh còn được biết với tên gọi là Chợ Lớn Mới được xây dựng vào những năm 20 của thế kỷ XX. Chợ được xây dựng trên diện tích hơn 17.000 m2 thuộc thôn Bình Tây cũ theo lối kiến trúc cổ mang đậm phong cách Á Đông.

 

Tiệm Phở Hòa cùng với tấm bảng quảng cáo được hình thành từ những thập niên 60-70 của thế kỷ trước, cho đến nay là hơn 40 năm cũng là một hàng quán danh tiếng ở Sài Gòn. Đây cũng là quán phở được nhiều người nước ngoài biết đến nhiều thông qua các cẩm nang du lịch.

Nếu khách hàng có nhu cầu và thắc mắc về làm bảng quảng cáo xin hãy liên hệ website: https://billboardquangcao.com để hỗ trợ và tư vấn.

Thông tin liên hệ:

✅  CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NAM LONG

⏩ Số 28 đường số 04, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

☎ : 0916 095 795

http://billboardquangcao.com/home.html

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm