Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Biển quảng cáo điện tử hiệu ứng vượt trội


bien quang cao , biển quảng cáoNgày nay, với giải pháp công nghệ mới, biển quảng cáo điện tử được nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Loại hình biển quảng cáo điện tử thuộc hình thức quảng cáo khá sang trọng về thẩm mỹ cũng như lợi ích đem lại cho cộng đồng, mang lại cho khách hàng.

Ngày nay, với giải pháp công nghệ mới, biển quảng cáo điện tử được nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Loại hình biển quảng cáo điện tử thuộc hình thức quảng cáo khá sang trọng về thẩm mỹ cũng như lợi ích đem lại cho cộng đồng, mang lại cho khách hàng.

Thiết bị vốn là một phương tiện quảng cáo hiện đại được sử dụng rộng rãi trong ngân hàng, bưu điện, nhà ga, sân bay, các trung tâm thương mại...do nhiều màu sắc, nhiều cách hiển thị sinh động, thu hút nhanh sự chú ý của mọi người.

Ưu điểm của biển quảng cáo điện tử rất khác biệt, đó là: Thể hiện thông tin, hình ảnh một cách rõ ràng và sinh động nhất. Khi máy chiếu không đảm bảo được độ sáng, màn hình LCD quá nhỏ thì màn hình lớn LED giúp giải quyết được nhu cầu hiển thị đặc biệt

 bien quang cao , biển quảng cáo

Dễ dàng thay đổi thông tin trên màn hình điện tử, nên đây được xem như là phương tiện để truyền đạt thông nhanh chóng. Kích thước màn hình từ 0.5m2 đến 500m2, có thể hiển thị hình ảnh động hoặc video...

Biển quảng cáo điện tử gồm các phần: Phần cứng (modul led,cabinet,cáp dẫn ,tủ led….); Mạch điều khiển; Led 3D với cường độ thể hiện hình ảnh sắc nét, tuổi thọ lên đến 100.000 giờ, có thể thay đổi nội dung quảng cáo một cách mềm dẻo, phù hợp trong một không gian hẹp nhưng truyền tải một lượng thông tin lớn.

Loại biển này khá đang dạng chủng loại như : Màn hình Led sử dụng công nghệ Diot phát quang nổi trội về độ sáng và tuổi thọ. Góc nhìn rõ của màn hình Led rất cao. Các module được thiết kế đặc biệt chống nước, chống ẩm, chống ánh nắng nên có thể ổn định suôt 24 giờ trong ngày.

Màn hình outdoor Colour lại có khoảng cách mỗi điểm ảnh từ 14mm đến 36 mm và tạo ra 16 triệu màu để tạo nên hình ảnh trung thực hiếm có. Mỗi điểm sáng Led có độ sáng đến hàng nghìn Lumens làm cho màn hình có thể chỉnh độ sáng để thu hút người xem ngay cả ở những môi trường tối hoặc sáng nhất.

Bên cạnh khả năng thu hút, biển quảng cáo điện tử còn thể hiện tính năng vượt trội so với bảng quảng cáo thông thường trong nhiều lĩnh vực: mỹ thuật hoàn hảo, tiết kiệm năng lượng tối đa, phù hợp với mọi kích cỡ, góc nhìn,…

Chứng kiến một biển điện tử nhấp nháy, sáng rực bên cạnh những bảng, biển cũ kỹ, lặng im, bạn có thể hiểu và cảm nhận sự thu hút hiệu quả của loại hình biển quảng cáo chất lượng này như thế nào.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty chuyên quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp - Nam Long Advertising

Địa chỉ: Số 490A Điện Biên Phủ, P.21, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: 08 3720 5091 - Fax: 08 3720 6164

Hotline:0916 095 795 - 0906 362 545

Website: http://billboardquangcao.com

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm