Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Những mẫu quảng cáo thu bạc tỷ của Ngô Thanh Vân

bien quang cao, pano quang caoMỗi lần xuất hiện là một lần "đả nữ" khiến fan xao xuyến vì hình ảnh đơn giản nhưng sang trọng và không kém phần cá tính của mình.

Mỗi lần xuất hiện là một lần "đả nữ" khiến fan xao xuyến vì hình ảnh đơn giản nhưng sang trọng và không kém phần cá tính của mình.

Hiện đang là gương mặt đại diện cho mỹ phẩm Astalift, nên mỗi lần xuất hiện cùng thương hiệu này, Ngô Thanh Vân luôn hướng tới hình ảnh lung linh, quyến rũ. Tuy nhiên, cô luôn khéo léo kết hợp việc trang điểm nhẹ nhàng cùng những trang phục đơn giản để làm nên phong cách của riêng mình.

bien quang cao, pano quang cao

bien quang cao, pano quang cao

Vài năm trước, Ngô Thanh Vân từng gây xôn xao dư luận với chiến dịch quảng bá kẹo cao su Doublemint. Hình ảnh của cô trong clip quảng cáo vô cùng thân thiện và cởi mở. Bên cạnh đó, ca khúc trẻ trung, dễ thương được thể hiện chính cô trong đoạn quảng cáo cũng cho "đả nữ" thêm nhiều điểm cộng trong mắt người yêu nhạc.

Khi còn ở đỉnh cao của nghề ca sĩ, Ngô Thanh Vân là cái tên được nhiều thương hiệu săn đón. Điện thoại Motorola cũng không nằm ngoài số đó. Người đẹp được mời làm gương mặt đại diện cho những sản phẩm thời thượng và rất đắt tiền của Motorola ở thời điểm đó. Không thể phủ nhận việc chính nhờ có "đả nữ", dòng điện thoại này đã trở thành sản phẩm được nhiều người yêu thích suốt một thời gian dài.

bien quang cao, pano quang cao
Vẫn trung thành với hình ảnh đả nữ mạnh mẽ và cá tính nhưng Ngô Thanh Vân vẫn khéo léo phô bày những đường cong gợi cảm, quyến rũ trong các bộ đồ ôm sát cơ thể.
bien quang cao, pano quang cao
Cùng với Motorola, Ngô Thanh Vân cũng ký hợp đồng làm đại diện cho dòng máy ảnh du lịch Ixus của Cannon. Với chiến dịch quảng cáo này, cô hướng tới hình ảnh người phụ nữ năng động, cá tính và đam mê khám phá. Đây cũng là một phần cá tính thật của cô nên cô dễ dàng truyền tải nhiều cung bậc cảm xúc thú vị khi thực hiện các shoot hình quảng cáo cho máy ảnh Ixus.




bien quang cao, pano quang cao

Hiện tại, Ngô Thanh Vân đang là gương mặt đại diện của hầu hết các sản phẩm mang thương hiệu Samsung. Từ TV tới điều hòa hay máy tính xách tay… cô đều góp mặt trong các chiến dịch quảng cáo lớn của nhãn hàng điện tử nổi tiếng toàn cầu. Chính bản hợp đồng này đã đưa "đả nữ" lên hàng "nữ hoàng quảng cáo", đả bại nhiều tên tuổi như Hồ Ngọc Hà hay Tăng Thanh Hà, Linh Nga…
Không chỉ hướng tới các sản phẩm cao cấp, Ngô Thanh Vân cũng nhận lời tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo hướng tới giới trẻ. Ứng dụng trên điện thoại Zalo là một ví dụ. “Đả nữ” chỉ là một trong rất nhiều cái tên tham gia quảng bá cho thương hiệu này gồm Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Hoài Linh, Hồ Ngọc Hà… Tuy nhiên, nếu những cái tên kể trên hướng tới sự kết nối của cộng đồng người hâm mộ thì Ngô Thanh Vân lại là hình ảnh đại diện cho sự năng động, nhanh nhạy trong cơn bão công nghệ của thời đại mới.
bien quang cao, pano quang cao
bien quang cao, pano quang cao
Cũng mang mục đích như khi nhận lời làm người đại diện của Zalo, Ngô Thanh Vân tới với chiến dịch tìm kiếm phi hành gia tương lai của AXE để thỏa mãn những đam mê riêng. Là người cá tính, mạnh mẽ, "đả nữ" tất nhiên không muốn bỏ qua cơ hội là người Việt Nam thứ hai bay vào vũ trụ. Bên cạnh đó, cô cũng muốn truyền tải giấc mơ của mình tới với thế hệ trẻ với hy vọng vào một tương lai tươi đẹp cho đất nước chúng ta.

Nguồn: news.zing.vn

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm