Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Hot girl kiếm bộn tiền từ viết status quảng cáo

bien quang cao , bang quang cao , quang cao ngoai troiMạng xã hội tưởng chừng rất “ảo” này mang lại một nguồn thu nhập đáng kể cho các hot girl. Với mỗi lần đăng tải, các cô gái nhận được 500.000-4.000.000 đồng.

Mạng xã hội tưởng chừng rất “ảo” này mang lại một nguồn thu nhập đáng kể cho các hot girl. Với mỗi lần đăng tải, các cô gái nhận được 500.000-4.000.000 đồng.

Facebook đang là mạng xã hội được ưa chuộng số 1 của giới trẻ Việt Nam. Chính sự phổ dụng của nó kèm theo sự nổi tiếng, sức ảnh hưởng tới giới trẻ nhất định của các hot girl đã tạo ra những hiệu ứng kèm theo. Và khi “ngôi nhà riêng” của các hot girl sở hữu lượng người follower (theo dõi) tăng vùn vụt thì đó là nơi lý tưởng mà các nhãn hàng, thương hiệu hướng đến tuổi teen, giới trẻ hướng đến.
Đó là lý do mà việc đăng status quảng cáo trên trang cá nhân các hot girl thời gian này đang nở rộ.
bien quang cao , bang quang cao , quang cao ngoai troi bien quang cao , bang quang cao , quang cao ngoai troiHot girl Kelly đang tuyên truyền cho một hội chợ quyên góp và mua bán đồ cũ.

bien quang cao , bang quang cao , quang cao ngoai troiCòn Pé Sam lại quảng cáo cho một cuộc thi của một nhãn hàng mỹ phẩm.

Đầu tư ít…nhưng đúng chỗ
Đó là chia sẻ của người đại diện một nhãn hàng chuyên bán các dòng sản phẩm làm đẹp dành cho các thiếu nữ tuổi teen.
Điểm cộng của cách làm này trước tiên là chi phí thấp, nhưng chưa chắc hiệu quả đã thấp hơn. Vì suy cho cùng, khi quảng cáo, truyền thông rộng rãi thì có thể rất nhiều người biết tới sản phẩm, thương hiệu của bạn. Tuy nhiên trong số những người đó có bao nhiêu phần trăm là những người trẻ - đối tượng khách hàng tiềm năng nhất lại là điều chưa dám chắc.
bien quang cao , bang quang cao , quang cao ngoai troi
An Japan quảng cáo cho 1 trình duyệt web down phim. Nhưng khi những người yêu quý và nhấn nút “theo dõi” trang cá nhân của các hot girl phần lớn là teen thì việc hot girl nói gì, làm gì, sử dụng sản phẩm nào, quảng cáo cho cái gì sẽ hoàn toàn nằm trong “vùng phủ sóng” của một bộ phận đông đảo giới trẻ. Điều đó đồng nghĩa với việc mặt hàng được quảng cáo sẽ bán chạy hơn.
Tuy vậy, không phải hot girl nào cũng được nhãn hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Những điều kiện cần chung chung là ngoài mật độ phủ sóng rộng rãi trên các mặt báo, hot girl này cần hoạt động một cách chăm chỉ, có lượng người theo dõi lớn và có hình ảnh rõ ràng trong mắt công chúng.
bien quang cao , bang quang cao , quang cao ngoai troi
Trang cá nhân của boxing girl Khả Ngân đang là một mảnh đất béo bở cho các nhãn hàng phía Nam tìm đến.

Không thể nhắm mắt làm bừa
Khi được thương hiệu nào gửi gắm niềm tin thì cảm giác tự hào vẫn luôn đến đầu tiên với bất kỳ ai. Tuy nhiên, đi kèm đó, khi nhận lời đứng ra quảng cáo cho một sản phẩm, một ứng dụng hay một hoạt động nào đó thì hot girl là người hoàn toàn chịu trách nhiệm trước những phát ngôn của mình trên mạng xã hội. Chính vì vậy mà đây không phải là một việc có thể “nhắm mắt làm bừa”.
bien quang cao , bang quang cao , quang cao ngoai troi
Hot girl Hà Min cũng "lăng xê" một trình duyệt down phim.Hot girl Hà Min chia sẻ: “Đầu tiên mình quan tâm đến thương hiệu đó có phù hợp với các bạn teen không, sản phẩm đó có tốt không, có đúng như những gì mình sẽ quảng cáo không, nhãn hàng đó có những yêu cầu về số lượng hay thời gian up status như thế nào, những ràng buộc hợp đồng.. Cuối cùng là mình có thích sản phẩm hay nhãn hàng đó không. Thích thì mình mới dám nhận để chia sẻ với mọi người trên trang cá nhân của mình”.
Và khi đó thì các nhãn hàng đã vô tình trở thành khách hàng của các hot girl.
Nguồn thu nhập của hot girl nhờ trang cá nhân
Nếu nói rằng sự nổi tiếng đem lại nhiều phiền toái cho các hot girl thì ngược lại, danh tiếng cũng đem đến cho hot girl những “lợi lộc” đáng kể.
Trước tiên là tiền bạc. Nếu như thông thường, người ta thấy hot girl kiếm tiền bằng cách chụp hình thời trang, chụp shop, đóng phim hay dự sự kiện thì nay, chỉ cần ngồi trước máy tính và nghĩ ra một câu status vừa đúng dụng ý khách hàng lại không quá “lố”. Thế là có thể bỏ túi một khoản.
Để nói cụ thể số tiền là bao nhiêu thì còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Ví dụ như số lượng status khách hàng đặt, đăng status thông thường hay kèm theo ảnh/clip, có cần hot girl chụp hình chung với sản phẩm không…
bien quang cao , bang quang cao , quang cao ngoai troiHà Lade khá đắt show quảng cáo.Hot girl Hà Lade bộc bạch: “Tùy từng sản phẩm và số lượng post, giao động từ 1.500.000- 4.000.000 đồng một post. Nếu là những nhãn hàng lớn và có tên tuổi thì tất nhiên mức giá sẽ cao hơn những dòng sản phẩm mới, ít người biết tên". Thông thường một tháng Hà Lade có order từ 3- 5 nhãn hàng và chia đều qua các tuần.
Hà Min thì cho biết: “Status có rất nhiều dạng như up status đơn thuần, đăng kèm ảnh, up kèm clip. Còn tùy vào thương hiệu và bên nhãn hàng đó muốn up số lượng bao nhiêu... Như với mình thì sẽ khoảng từ 500.000-4.000.000 đồng/lượt tùy vào mọi điều khoản. Thông thường thì mình chỉ nhận sao cho 1 tuần mình chỉ up 1-2 status quảng cáo cho các nhãn hàng”.
Như vậy, làm một phép tính nhân đơn giản thì trung bình một tháng, một hot girl nổi ở mức bình thường đã có mức thu nhập trên dưới 10 triệu đồng chỉ nhờ vào trang cá nhân của mình.
Cao hơn mức trên, một hot girl khá nổi ở Hà Nội có lượt theo dõi rất lớn cho biết mỗi đăng lên "tường nhà" có giá 6 triệu đồng, một số tiền không hề nhỏ mang đến mức thu nhập "khủng" mỗi tháng.
Cách làm việc này tất cả đều phải có hợp đồng rõ ràng từ trước. Như trường hợp của một hot girl khá nổi tiếng tại Sài Gòn thì làm hợp đồng rất cụ thể với công ty thuê quảng cáo. Mỗi tuần 3 đăng, liên tục trong 3 tháng thì sẽ nhận được khoảng gần trăm triệu đồng sau khi hợp đồng kết thúc.

Nguồn:news.zing.vn

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm