Dịch vụ thiết kế quảng cáo chất lượng tại Hà Nội

bill board quangcao

Những Billboard quảng cáo ngoài trời chất lượng,giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay, công nghệ tiếp thị truyền thông đang ngày càng phát triển, Quảng cáo trên truyền hình và Internet đang ngày càng chiếm ưu thế tuy nhiên không thể phủ nhận được tầm quan trọng của dịch vụ quảng cáo ngoài trời (OOH-out of home) trong việc phát triển thương hiệu của nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Quảng cáo ngoài trời có thể xuất hiện ở bất kì đâu như QC trên xe bus, xe taxi, pano quang cao ngoai troi, billboard, biển hộp đèn, nhà chờ xe bus… dù bạn không muốn nhìn thấy nhưng vẫn thấy bởi sự độc đáo , sáng tạo và gây chú ý của những biển quảng cáo này.

>>Bạn có thể xem các địa điểm lý tưởng để đặt billboard quảng cáo tại Hà Nội để chọn cho mình vị trí thích hợp nhé

Dịch vụ quảng cáo Pano, Billboard

Hay còn gọi là biển quảng cáo khổ lớn với kích thước trung bình vào khoảng 80 m2 hoặc lớn hơn(100m2,...) trong nội thành tùy vị trí đặt biển và 300m2 đối với biển quảng cáo đặt trên đường cao tốc, quốc lộ. Kích thước biển to hay nhỏ còn tùy thuộc vào vị trí biển được đặt.

Về mặt kết cấu thì đa số các biển quảng cáo khổ lớn đặt trong nội thành khu vực ngã 3 ngã tư thường được treo trên tường nhà dân còn các biển bên ngoài nội thành trên đường cao tốc thì được xây dựng hệ thống cột trụ vững chắc hình vuông hoặc tròn và được lắp đặt đường dây điện riêng nhằm chiếu sáng cho biển khi trời tối. Mặt quảng cáo được căng bạt Hiflex in phun chịu được nắng mưa, hệ thống chiếu sáng gồm 10-20 đèn led luôn đảm bảo ánh sáng cho biển quảng cáo.

Pano, Billboard quảng cáo phù hợp quảng cáo cho các dự án bất động sản, công trình xây dựng, vật liệu xây dựng, quảng cáo thương hiệu cho những tập đoàn lớn …

Kết quả hình ảnh cho Những Billboard quảng cáo ngoài trời chất lượng,giá rẻ tại Hà Nội
LỢI ÍCH KHI QUẢNG CÁO TRÊN PANO, BILLBOARD

1. Giúp khách hàng dễ tiếp cận nhanh

Biển quảng cáo thường đặt ở những vị trí có tầm nhìn thoáng (vì được đặt trên cao) vị trí đẹp, tầm nhìn xa tốt và có đông người qua lại nên hiệu quả quảng cáo rất cao. Không những thế hầu hết quảng cáo thường được thiết kế bắt mắt sáng tạo truyền tải thông điệp tốt.

Hình ảnh có liên quan

Quảng cáo nói chung sẽ hiệu quả hơn nếu tần số xuất hiện quảng cáo đó nhiều lần. Do pano quảng cáo thường được đặt tại một vị trí cố định trong một thời gian dài nên những người lái xe hoặc đi đường có thể gặp lại biển QC đó rất nhiều lần

2.Nâng cao hình ảnh thương hiệu

Pano quảng cáo có thể được dùng cho các vị trí cụ thể với mục đích nhất định. Một biển quảng cáo được đặt ngay bên cạnh doanh nghiệp của bạn sẽ cho mọi người đi đường biết được công ty của bạn, các chương trình, sản phẩm mới của công ty bạn đang triển khai, không những thế việc thuê các biển QC tại các thị trấn vốn ít đối thủ cạnh tranh quảng cáo cũng giúp doanh nghiệp của bạn nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Kết quả hình ảnh cho Những Billboard quảng cáo ngoài trời chất lượng,giá rẻ tại Hà Nội

Quảng cáo ngoài trời hiện nay đã và đang không ngừng phát triển đa dạng về hình thức QC với mục tiêu giúp doanh nghiệp của bạn được nhiều người biết đến. Bên cạnh quảng cáo pano, billboard nói trên còn có rất nhiều hình thức quảng cáo ngoài trời khác như quảng cáo trên xe bus, taxi, biển hộp đèn…

Xin cảm ơn!

Nam Long là công ty tiên phong với dịch vụ tư vấn chiến lược, lập kế hoạch và thực thi các chiến dịch quảng cáo ngoài trời trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

>>Bạn đã biết: Cách lựa chọn vị trí đẹp cho pano quảng cáo chưa?

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ quảng cáo ngoài trời tại Nam Long. Xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

NAMLONG ADVERTISING

Add: Số 28, Đường 04, Khu phố 05, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0916 095 795

Tel: 028 3720 5091 - 028 3726 2726 

Fax: 028 3726 2726

Email: namlong@namlongadvertising.com

Website: billboardquangcao.com

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm