Billboard quảng cáo ngoài trời úng dụng công nghệ 3D

bill board quangcao

Billboard quảng cáo ngoài trời úng dụng công nghệ 3D

Billboard quảng cáo ngoài trời úng dụng công nghệ 3D như thế nào?

 

Lại một lần nữa Coca Cola chứng minh cho thế giới thấy họ xứng đáng ngồi vào ngôi vương của ngành quảng cáo khi tung ra một billboard chuyển động 3D đầu tiên trên thế giới.

Tháng trước tại Quãng trường Thời đại (Time’s Square) Coca Cola đã vén màn tấm billboard chuyển động 3D của hãng. Billboard này là một màn hình kỹ thuật số khổng lồ có chiều cao 68 feet và chiều rộng 42 feet được hình thành từ 1.760 màn hình LED di chuyển độc lập và được đồng bộ hóa để kết hợp với nhau tạo nên hình ảnh quảng cáo vĩ đại.

Công trình này được tạo ra bởi Radius Displays Limited và nó không chỉ đơn thuần là một biilboard chuyển động 3D mà còn có tính năng hiển thị các chương trình quảng cáo khác nhau dựa trên mỗi quãng thời gian trong ngày và trong tuần. Điển hình là vào giờ ăn trưa, billboard sẽ đề xuất người qua đường hãy dùng bữa với một ly Coca Cola lạnh.

Quay ngược thời gian trở về những năm 90 cũng tại Quảng trường Thời đại, khi đó thế giới đã chứng kiến sự ra đời của tấm billboard đèn neon đầu tiên và nó thuộc về thương hiệu Coca Cola. Kể từ đó Coca Cola luôn có những chiến dịch quảng cáo ấn tượng để củng cố vị trí nhà sáng tạo hàng đầu của mình. Giờ đây khi đã gần một thế kỷ trôi qua từ sự kiện billboard năm 1920 đó, Coca Cola trở về Quảng trường Thời đại và tái hiện lại lịch sử bằng phương tiện công nghệ kỹ thuật số. Dù hãng từ chối tiết lộ kinh phí đã bỏ ra nhưng ai cũng biết rằng tấm billboard này mất tận 4 năm để hoàn thành.

Billboad đèn neon đầu tiên trên thế giới

 

 

Linh Advertising Nam Long

*Nguồn: Brandinginasia

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm