Liệt kê những địa điểm đi chơi hấp dẫn vào dịp Noel ở Sài Gòn

bill board quangcao

Những địa điểm đi chơi hấp dẫn vào dịp Noel ở Sài Gòn

Một mùa giáng sinh mới lại đến cùng không khí se lạnh của những ngày cuối năm ở Thành phố Hồ Chí Minh. Trong dịp lễ này, những địa điểm để vui chơi như:  Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, Địa đạo Củ Chi, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh,..., thư giãn được mọi người quan tâm nhất, để có thể cùng bạn bè, gia đình, người yêu đến tận hưởng không khí ngày lễ Noel.

Dịch vụ bảng quảng cáo ngoài trời Nam Long tổng hợp các địa điểm vui chơi lễ giáng sinh ở Sài Gòn để bạn có thể biết địa chỉ một cách nhanh chóng.

Các điểm chơi lễ Giang Sinh đẹp nhất:

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm vui chơi mới được đưa vào hoạt động năm 2015. Đây là một trong những địa điểm được yêu thích tại thành phố mang tên Bác.

>>>Bạn có thể xem thêm các dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời tại Thành phố Hồ Chí Minh tại đây!

Hình ảnh có liên quan

Với không gian được thiết kế rộng thoáng, được trang trí nhiều chi tiết về lễ Noel, sự kết hợp của ánh sang, nhạc nước chắc chắn là một không gian huyền ảo mà các bạn trẻ rất muốn đến dạo bước, chụp hình. Bên cạnh đó là rất nhiều quán cà phê, nhà hàng, trung tâm mua sắm sầm uất, hòa nhịp cùng với các du khách Tây sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời.

Cầu Ánh Sao quận 7

Cầu Ánh Sao cũng là một địa điểm đầy thú vị vì nó nằm ở quận 7, gần Phú Mỹ Hưng. Đây là địa điểm lãng mạn, nơi các đôi lứa yêu nhau thường hay đến tâm tình, trò chuyện. Dịp lễ Noel với khung cảnh nên thơ thì chắc chắn nơi đây sẽ thu hút nhiều hơn nữa những người tình đến đây, chụp ảnh, vui chơi.

>>>Xem thêm: 10 quán kem ngon và ấn tượng nhất Sài Thành mà bạn nhất định phải thưởng thức.

Hình ảnh có liên quan

Đặc biệt, ngoài nét thơ mộng của cầu Ánh Sao, thì hàng loạt biệt thự tọa lạc xung quanh khu vực này cũng khoác lên mình “chiếc áo Giáng sinh” nhiều màu sắc, tha hồ cho bạn dạo chơi khám phá hay chụp ảnh. Bên cạnh đó, những khu công viên rộng, khu kênh đào, bờ sông Panorama cũng là lựa chọn không tồi cho một tối vui chơi với bạn bè.

Tòa nhà Bitexco

Với độ cao 262 m, 68 tầng, tòa nhà này hiện đang là tòa nhà cao nhất thành phố Hồ Chí Minh, đây là nơi lý tưởng để bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh vào đêm Noel. Tới đây, bạn sẽ vô cùng thích thú khi ngắm toàn cảnh Sài Gòn lung linh và đẹp ngoài sức tưởng tượng từ kính viễn vọng.

>>>Những quán cafe ấn tượng nhất Sài Gòn đẹp mê ly.

Nhung dia diem choi Noel 2017 hap dan nhat o Sai Gon hinh anh 6

Khu xóm đạo quận 8

Khoảng 1 tuần trước lễ Giáng Sinh, khu xóm đạo quận 8 bỗng trở thành con đường lễ hội mùa Noel với đèn màu rực rỡ cùng hàng trăm hang đá đẹp mắt kéo dài gần 4km. Xóm đạo quận 8 nằm trên đường Phạm Thế Hiển, đoạn từ cầu Nhị Thiên Đường đến phường 7, quận 8 dài hơn 3 cây số đi qua Giáo xứ Bình An và Bình Thái. 

Hình ảnh có liên quan

 

Hàng trăm hang đá, cây thông phủ tuyết trắng và ông già Noel, tượng Đức Mẹ, Chúa Jesus… với đủ sắc màu được người dân trang hoàng rực rỡ ngay trước nhà, trên vỉa hè, nơi các ngã ba, ngã tư đường phố, càng làm cho không khí đêm Giáng sinh thêm náo nhiệt và nhiều ý nghĩa.

Khu vực nhà thờ Đức Bà – Đồng Khởi, Quận 1

Vào dịp Noel, nhà thờ Đức Bà được trang hoàng vô cùng công phu và rực rỡ. Đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong không gian lễ hội, tuy rộn rã nhưng không kém phần uy nghiêm

Kết quả hình ảnh cho địa điểm đi chơi Noel tại Khu vực nhà thờ Đức Bà – Đồng Khởi, Quận 1 Sài Gòn

Lấy nhà thờ Đức Bà làm trung tâm, các địa điểm vui chơi của khu vực này gồm Diamond Plaza, Kumho, Vincom, Bitexco, đường Đồng Khởi, hồ con Rùa, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tôn Đức Thắng… cũng được rất nhiều người lựa chọn trong đêm Giáng sinh.

Đến khu vực này, bạn không chỉ “săn” được những tấm ảnh đẹp, cà phê bệt trò chuyện với bạn bè mà còn được thưởng thức những món ăn vặt nóng cho đêm Noel như bánh tráng nướng, bắp nướng, khoai lang nướng…

>>>Các dịch vụ quảng cáo khác tại Hồ Chí Minh.

Mọi chi tiết khách hàng muốn làm bảng quảng cáo để nêu cao thương hiệu của mình hãy liên hệ website: https://billboardquangcao.com để được tư vấn và hỗ trợ.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm