Bảng quảng cáo viết phấn huỳnh quang - cách giảm ô nhiễm ánh sáng hiệu quả

bill board quangcao

Bảng quảng cáo viết phấn huỳnh quang: cách giảm ô nhiễm ánh sang hiệu quả

Vấn đề ô nhiễm ánh sáng hiện nay là vấn đề đáng quan ngại khi mà cuộc sống phồn hoa nơi thị thành ngày càng phát triển, dường như Trái Đất không hề có thời gian nghỉ ngơi, thoát khỏi ánh đèn chiếu sáng rực rỡ.

Kết quả hình ảnh cho ô nhiêm ánh sáng

Ô nhiễm ánh sáng:

Hầu hết ai cũng biết về tác hại của ô nhiễm môi trường song về ô nhiễm ánh sáng thì có lẽ ít người nắm được thông tin một cách chính xác. Dường như vấn nạn ô nhiễm ánh sáng không được quan tâm một cách thích đáng như ô nhiễm không khí hay nguồn nước.

Thật ra, ô nhiễm ánh sáng vô cùng quan trọng và ảnh hưởng âm thầm đến Trái Đất, theo các nhà khoa học nghiên cứu thì năng lượng phát sinh từ việc chiếu sáng ban đêm làm tăng một lượng lớn khí CO2. Đặc biệt là các loại khí nhà kính khác, tác động trực tiếp lên việc nóng lên toàn cầu. Sử dụng ánh sáng đèn khiến ảnh hưởng đến nguồn nhiên liệu chế tạo điện năng hơn.

>>>Tìm hiểu thêm: Bảng quảng cáo "biết nói" thu hút người đi đường một cách tự nhiên.

Hình ảnh có liên quan

Điều này lại càng đáng nghiêm trọng khi gia tăng sử dụng các bóng đèn màu, khiến ảnh hưởng đến mắt cũng như gây rối loạn hệ thần kinh. Nếu tiếp xúc thường xuyên dễ dàng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm hơn như chảy máu mũi, rụng răng, đục thủy tinh thể, thậm chí dẫn tới bệnh máu trắng và các bệnh nguy hiểm khác.

Bảng quảng cáo viết huỳnh quang:

Bảng huỳnh quang hay còn gọi là bảng dạ quảng thường được trưng bày và sử dụng trong các cử hàng, quán ăn, shop quần áo,...nhằm thu hút khách hàng. Bảng được trang trí đẹp mắt với nhiều đèn nhấp nháy màu sắc khác nhau, gây ấn tượng và tạo điểm nhấn thu hút.

>>>Xem thêm: Làm bảng quảng cáo giá rẻ tiết kiệm chi phí cho bạn.

Kết quả hình ảnh cho Bảng quảng cáo viết phấn huỳnh quang

Do vậy việc sử dụng bảng quảng cáo viết phần huỳnh quang được coi như cách thức, giải pháp giúp giảm thiểu ô nhiễm ánh sáng một cách hiệu quả. 

Hình ảnh có liên quan

Thật vậy với nguồn năng lượng sử dụng ít, nhờ vào việc sử dụng hệ thống đèn LED cũng như kết hợp với phấn đặc biệt để tạo nên biển quảng cáo vừa độc đáo lại vừa ấn tượng. Đặc biệt là cường độ chiếu sáng của bảng quảng cáo viết phấn huỳnh quang vừa phải, không gây ảnh hưởng cho đời sống con người như một số loại đèn chiếu sáng thông thường khác.

Mọi thắc mắc muốn làm bảng quảng cáo xin liên hệ website: billboardquangcao để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm