Những bảng quảng cáo mang phong cách vintage sự lựa chọn độc đáo

bill board quangcao

Những bảng quảng cáo mang phong cách vintage

Bảng quảng cáo mang phong cách Vintage là chọn lựa độc đáo của nhiều thương hiệu. Bởi chất cổ điển, sự đơn giản trong việc trang hoàng nội dung cùng phông chữ tạo nên nét độc đáo riêng trong muôn vàn các bảng quảng cáo hiện đại khác.

Hầu hết bảng quảng cáo ngoài trời mang phong cách Vintage hiện nay tập trung chủ yếu vào việc quảng bá phim, quảng bá một số địa danh. Nào hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn một số bảng quảng cáo mang phong cách Vintage nhé.

Kết quả hình ảnh cho Những bảng quảng cáo mang phong cách vintage

Bảng quảng cáo Lasvegas chính là khuôn mẫu điển hình của bảng quảng cáo mang phong cách Vintage. Thật ra bảng quảng cáo này dựng từ khá lâu và đã trở thành thương hiệu khác biệt của thành phố không bao giờ ngủ này, vintage mang đúng cảm giác hào nhoáng, sa hoa và chút gì đó vui nhộn của thành phố khi ánh chiều tắt.

Chất liệu chú yếu được làm từ gỗ mang âm sắc có chút gì đó cũ kỹ, cổ xưa làm nền và được khắc chữ đen cơ bả, tạo điểm đến lý tưởng của nhiều người.

Kết quả hình ảnh cho Những bảng quảng cáo mang phong cách vintage

Tiếp theo, chúng tôi muốn đề cập đến chính là bảng quảng cáo cho bộ phim Mad men năm 2014 của đài AMC mang đậm phong cách vintage không thể chối bỏ. Hãng quyết định tạo bảng quảng cáo mang phong cách Vintage cho từng tuyến nhân vật, tuy đơn giản song vẫn mang lại điểm nhấn riêng biệt.

>>>Cho thuê bảng quảng cáo giá rẻ, chất lượng.

Hình ảnh có liên quan

Boardwalk Empire - một phim dài tập của HBO cũng quảng bá hình ảnh thông qua bảng quảng cáo vintage trên khắp nước Mỹ.

Mọi thắc mắc về làm bảng quảng cáo quý khách có thể liên hệ website: billboardquangcao.com để được tư vân và hỗ trợ.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm