Những thương hiệu chi tiền quảng cáo nhiều nhất thế giới

bill board quangcao

Những thương hiệu chi tiền quảng cáo nhiều nhất thế giới

Trong kinh doanh hay bất kỳ lĩnh vực nào thì việc quảng cảo cũng như đưa thông tin thương hiệu, sản phẩm lan rộng ra thị trường vĩ mô.  Chính là một trong những nhân tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp, thương hiệu và sản phẩm. Các thương hiệu có thể thông qua việc triển khai và nhờ sự cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời từ những nơi thiết kế để thực hiện quá trình quảng cáo sản phẩm thông qua phương thức truyền thống.

Để chứng minh sự cần thiết cũng như kế quả thành công trong việc quảng bá sản phẩm, những thương hiệu đã không ngần ngại chi tiền quảng cáo có thể coi là nhiều nhất trên thế giới.

Kết quả hình ảnh cho Những thương hiệu chi tiền quảng cáo nhiều nhất thế giới

Theo số liệu mới được Thomson Reuters công bố, Samsung đã dành 5,4% doanh thu cho quảng cáo và bán hàng. Từ mức chi 4,3 tỷ USD năm 2012, Samsung đã mạnh tay đầu tư 14 tỷ USD cho công tác quảng cáo, tiếp thị trong năm 2013, nhiều hơn cả GDP của Iceland.

Tăng chi gấp hơn 3 lần, Samsung đã đạt được những thành công nhất định chính là lọt vào Top 20 công ty có doanh thu lớn nhất thế giới và vị trí thứ 8 trong danh sách xếp hạng thương hiệu của Interbrand. Nếu Samsung vẫn duy trì tốt phong độ hiện nay, mạnh tay đầu tư cho công tác quảng cáo nhận diện thương hiệu, thì việc nâng hạng và rút ngắn khoảng cách với các thương hiệu tiếng tăm khác.

>>>Xem thêm: Các dạng quảng cáo ngoài trời phổ biến thu hút khách hàng nhanh.

P&G hay Procter & Gamble là tên tập đoàn hàng tiêu dùng đa quốc gia của Mỹ với các thương hiệu kèm theo nổi tiếng thế giới như Rejoice, Olay, Pantene,… Không những nổi tiếng thế giới về sáng kiến kinh doanh mà P&G còn nổi tiếng về khả năng chi khoản tiền ‘khủng’ cho quảng cáo và chiến dịch truyền thông. Theo thống kê, Năm 2013, số tiền chi cho quảng cáo chiếm 4,7% tổng doanh thu của năm.

Hình ảnh có liên quan

Tập đoàn truyền thông hàng đầu, cung cấp truyền hình cáp và internet rộng khắp nước Mỹ và trên thế giới chính là Comcast. Năm 2012, thương hiệu này đã mạnh tay chi 1,71 tỷ USD cho quảng cáo.

Chính nhờ sự đầu tư trong khâu quảng cáo mà có thể đem đến cho doanh nghiệp một doanh thu hiệu quả.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm