Bảng quảng cáo bún bò gân bá đạo

bill board quangcao

Bảng quảng cáo bún bò gân bá đạo



Bún bò gân là món ăn ngon thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức. Với hương vị đặc trưng của nước dùng hầm từ xương, của vị thơm nồng của xả, cái cay tê lưỡi của ớt cùng với gân bò giòn rụm đã tạo nên một món ăn không thể thưởng thức.

Song dạo gần đây đang xôn xao quán bún bò gân có bảng quảng cáo bá đạo, vậy điều gì đã khiến cho dân mạng lùng sục, chia sẻ tấm bảng quảng cáo trên?

Bảng quảng cáo bá đạo:

Nằm ở một góc vỉa hè bên dưới chung cư Tôn Thất Thuyết (Q.4), quán bún bò gân này cũng giống như bao quán bún bò gân khác nếu không có tấm biển quảng cáo bá đạo đến từ anh chủ quán vui tính, hóm hỉnh.

>>>Xem thêm: Những hình ảnh ngộ nghĩnh của bảng quảng cáo biết nói.

Với câu chữ phù hợp với giới trẻ hiện nay, quán dần thu hút khách không chỉ bởi tấm biển độc đáo mà còn bởi chính hương vị đặc trưng của món ăn này.

Đến với quán bún bò gân này khách hàng có thể thưởng thức tài nghệ chọc cười của chủ quán thông qua những tấm bảng quảng cáo bá đạo như: "Bún bò gân 30 ngàn. Mở cửa 15h30 – Đóng cửa 19h30. Ế… bán tiếp” cùng biểu tượng mặt buồn xo và dòng cuối “Chủ nhật off relax” khiến khách hàng không khỏi bật cười, thư thái trong quá trình thưôỏng thức món ăn.

>>>Làm sao để có bảng quảng cáo thu hút khách hàng?

Hay biển nội quy từng làm mưa làm gió một thời của quán cũng là điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt của quán: “Quý khách ăn thiếu vui lòng thế chấp giấy tờ nhà, giấy hôn thú. Nói chung tất cả các loại giấy trừ giấy vệ sinh. Quán chỉ thu VNĐ mệnh giá dưới 500 ngàn, dứt khoác không nhận ngoại tệ của các quốc gia khác. Đọc xong bảng nội quy này tô bún nguội ngắc, chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm”.

Ngoài ra mỗi khi lễ tết, anh Dũng - chủ quán hóm hỉnh này cũng đưa ra những thông báo hài hước không kém.

Mọi nhu cầu về bảng quảng cáo, khách hàng có thể liên hệ website:https://billboardquangcao.com để được hỗ trợ và tư vấn.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm