Những yếu tố làm cho biển quảng cáo thu hút phụ nữ

bill board quangcao

Những biển quảng cáo thu hút phụ nữ

 Thực tế hiện nay cho thấy, các nhà quảng cáo luôn đánh vào tâm lý của phần đông các chị em phụ nữ là cơ bản nhất. Bởi đối tượng mua sắm chủ yếu là phụ nữ. Chính  vì vậy, giữa quảng cáo và phái đẹp có mối liên hệ với nhau. Cùng tìm hiểu bảng quảng cáo thu hút phủ nữ nhiều nhất là bảng quảng cáo như thế nào?

Do đó, thông thường bảng quảng cáo hay sử dụng hình ảnh người phụ nữ trên các hình thức như: bien quang cao, pano …

Yếu tố làm nổi bật bảng quảng cáo:

  • Thông minh.
  • Biết chăm sóc bản than.
  • Độc lập về tài chính.
  • Thích những giai điệu du dương.

Và quảng cáo đã hiểu được điều đó, điều mà làm cho phụ nữ rất vui cũng như giành được sự yêu mến của người tiêu dùng.

Xu hướng này thể hiện rõ nhất ở các nước phương Tây, khi mà quảng cáo ngày càng xuất hiện nhiều hình ảnh người phụ nữ hiện đại với những vẻ đẹp riêng biệt và cuốn hút.

>>> 5 lưu ý để làm bảng quảng cáo hiệu quả nhất.

Vậy quảng cáo phải như thế nào mới hấp dẫn?

Trước hết, quảng cáo phải hội tủ đầy đủ các yếu tố như: hài hước, gợi cảm và chân thực, nhưng phải có chút gì đó bí ẩn và tinh tế. Hay nói một cách đơn giản nhất, để có một quảng cáo chiếm được cảm tình của phái đẹp, thì ngoài những chi tiết như độ tuổi, thu nhập, vai trò xã hội…, các chuyên gia quảng cáo nhất định phải hiểu được một số nét tính cách đặc trưng của nhóm khách hàng chủ yếu này.

Một vấn đề cần quan tâm nữa chính là phụ nữ rất coi trọng hình thức của nhân viên bán hàng. Bởi để thu hút, các nhân viên phải biết trang điểm thật đẹp cũng như biết cách để làm hài lòng và thuyết phục họ mua sản phẩm. Đôi khi nhà sản xuất cũng để nam giới thử sức trong vai trò này, và kết quả nhận được tốt nhất.

>>>Xem thêm: Biển quảng cáo thiết kế hiện đại với hiệu ứng đèn led.

Và cuối cùng các nhà quảng cáo đã thực hiện một cuộc khảo sát của chị em phụ nữ về sắc đẹp như sau:

34% số người được hỏi có quan điểm rất đơn giản về sắc đẹp. Những người phụ nữ thuộc nhóm này nhìn quảng cáo với thái độ khá hờ hững.

23% lại có thái độ khá cực đoan. Đây là những người phụ thuộc vào quảng cáo hơn cả.

43% vẫn là những người giữ quan điểm trung hòa. Đối với các nhà quảng cáo, đây là nhóm khách hàng khó chinh phục nhất.

Mọi thắc mắc về bảng quảng cáo khách hàng có thể liên hệ website: https://billboardquangcao.com để được hỗ trợ và tư vấn.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm