Một pano quảng cáo chất lượng cần tránh những cụm từ nào?

bill board quangcao

Pano quảng cáo nên tránh những cụm từ gì ?



Đối với các doanh nghiệp thì việc sử dụng pano quảng cáo ngoài trời chính là cách truyền tải thông điệp đến với khách hàng bằng những từ ngữ quảng cáo ấn tượng và đúng chuyên môn. Tuy nhiên, trong quảng cáo người ta cũng hạn chế bớt những cụm từ “ nguy hiểm” có thể làm khách hàng hiểu sai mục đích. 

Những cụm từ pano quảng cáo cần tránh:

1. MIỄN PHÍ 

Đây là một trong những từ bị lạm dụng nhiều nhất trong quảng cáo cùng với những từ có nghĩa tương tự như “không tốn chi phí”, “không cần phải đầu tư” hoặc “không cần bỏ tiền”. Sử dụng từ “miễn phí” là một trong những cái bẫy dễ dàng nhất vì nó là từ rất dễ thu hút sự chú ý của khách hàng.

>>>5 yếu tố để tạo một chiến dịch bảng quảng cáo thành công và chất lượng nhất.

2. ĐẢM BẢO

Thay vì sử dụng các cụm từ “đảm bảo”, bạn có thể cân nhắc đưa vào quảng cáo một số chính sách đảm bảo cụ thể như tăng thời gian bảo hành sản phẩm, hay cam kết đổi trả trong 3 ngày nếu khách hàng không hài lòng.

3. GIÁ THẤP NHẤT

Theo thực tế, việc tuyên bố mức giá như thế nào cần phải cụ thể và khiến khách hàng có thể tin tưởng. Trong trường hợp này hãy suy nghĩ xem sau này, họ còn tin tưởng thông điệp quảng cáo bạn đưa ra hay không. Hơn nữa, trong thực tế, việc công bố giá cả ưu đãi, hấp dẫn đã không còn có nhiều sức nặng vì chiến thuật này đã bị lạm dụng.

>>>Để có một bảng quảng cáo phù hợp với mục đích cần cân nhắc tới những đặc điểm nào?

4. KHÔNG CÓ RỦI RO

Trong xã hội ngày nay, khách hàng biết rõ một thực tế rằng người này có lợi thì người khác ít nhiều sẽ bị thiệt hại. Vì vậy khách hàng khó có thể tin rằng việc mua một món đồ nào đó sẽ không có rủi ro gì.

5. "CHO ĐẾN" HOẶC "ÍT NHẤT" 

Hai cụm từ này có thể gây phản cảm rất lớn cho khách hàng. Khi khách hàng mua một món hàng kèm theo dịch vụ giao hàng đặc biệt được đề nghị từ phía cửa hàng, họ đều biết rằng giao hàng trong vòng 24 giờ là một đề nghị hấp dẫn nhưng không thể áp dụng cho tất cả các loại giao dịch.

>>>Xem thêm: Những luật quy định về việc treo bảng quảng cáo bạn cần phải biết để thi hành đúng.

Nếu không may nằm trong trường hợp không được thỏa mãn đề nghị trên, họ sẽ không hài lòng và không muốn mua hàng ở đó nữa. Thay vào đó, nếu chính sách công ty cho phép, hãy viết là "giao hàng trong vòng 24 giờ, trễ giờ hoàn lại phí vận chuyển". Ít nhất khách hàng sẽ có cái nhìn thiện cảm với bạn hơn trong trường hợp bạn trễ giờ.

Mọi thắc mắc về bảng quảng cáo quý khách có thể liên hệ website: https://billboardquangcao.com để được tư vấn và hỗ trợ.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm